Cập nhật ngày : 02-07-2019

Hội nghị tập huấn thương hiệu sản phẩm địa phương, xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệutại thành phố Quy Nhơn

Sáng ngày 02 tháng 7 năm 2019 tại thành phố Quy Nhơn, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Tổ công tác Cục Xúc tiến Thương mại tại khu vực miền Trung - Tây nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn thương hiệu sản phẩm địa phương, xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu.Tham dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Ngô Văn Tổng, Giám đốc Sở Công Thương Bình Định; Đại diện Tổ công tác Cục Xúc tiến Thương mại tại khu vực miền Trung - Tây nguyên; đại diện các sở, ngành liên quan và trên 80 đại biểu là các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.


Ông Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại Hội nghị


Mục đích của buổi Hội nghị lần này nhằmgiúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhận thức rõ ràng, đầy đủ hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu; các ơ quan tổ chức nắm bắt vai trò, mục tiêu và nội dung xây dựng, quản lý, phát triển nhãn hiệu tập thể/địa phương góp phần mở ra những hướng đi mới, sáng tạo trên con đường xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp trên thị trường, để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập.

Tham gia trình bày tại lớp tập huấn có PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Trưởng Bộ môn Quản trị Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại, chuyên gia cố vấn Chương trình Thương hiệu Quốc gia;

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề cơ bản về thương hiệu; Vai trò, mục tiêu và nội dung xây dựng, quản lý, phát triển nhãn hiệu tập thể/địa phương; Quy trình và một số lưu ý khi xây dựng, đăng ký nhãn hiệu tập thể/địa phương; Mô hình xây dựng thương hiệu địa phương, vùng miền liên quan tới xây dựng thương hiệu quốc gia và một số giải pháp nhằm góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực tại Bình Định; Chương trình Thương hiệu quốc gia, và các hoạt động hỗ trợ đối với doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia; Hướng dẫn doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia. Bên cạnh phần trình bày của các diễn giả, các học viên còn được tham gia các hoạt động trao đổi, thảo luận dưới nhiều hình thức xung quanh nội dung được trình bày, góp phần tạo nên không khí học tập sôi động, cuốn hút, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, các học viên có cơ hội thực hành, ứng dụng các lý thuyết được học trên chính trường hợp của doanh nghiệp mình./.


Dương Đại Hảo  (  Phòng Quản lý Thương mại  )



  • Currently 3.00/5

Kết quả: 3.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Tổ chức gặp gỡ trao đổi thông tin, kết nối giao thương, mở rộng thị trường tại tỉnh Bình Định (01-07-2019)
Mời tham dự Hội nghị tập huấn thương hiệu sản phẩm địa phương, xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu (24-06-2019)
Toàn cảnh ngành năng lượng tái tạo Việt Nam: Cơ hội và thách thức (14-06-2019)
Tập huấn Thương mại điện tử năm 2019 tại Quy Nhơn (06-06-2019)
Thu hồi giấy phép khai thác khoáng sản của Công ty TNHH Trung Hiệp (28-05-2019)