Sở Công thương

https://sct.binhdinh.gov.vn


Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức “Chương trình Hướng về cội nguồn năm 2022”

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Bình Định lần thứ XIII; kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (ngày 27/7/1947-27/2022), Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với Đoàn thanh niên xã Mỹ Đức tổ chức Chương trình Hướng về cội nguồn năm 2022 tại xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ.
Chi đoàn Sở Công Thương và Đoàn xã Mỹ Đức dâng hoa và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ
Trong phạm vi chương trình, đoàn viên các đơn vị tham gia đã cùng nhau dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Gò Cớ và nghĩa trang liệt sĩ tại xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ. Đây là hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của các thế hệ chiến sĩ, đảng viên đi trước, qua đó nhắc nhở cho đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, ý thức, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong học tập, công tác.
Cũng trong cùng ngày, các đơn vị đã tổ chức một số hoạt động tại Trường Tiểu học Mỹ Đức gồm: Trao tặng học bổng “Nâng bước em đến trường” cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 4.000.000 đồng, đây là món quà sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập; đồng thời, trao tặng công trình thanh niên “Vườn hoa thanh niên” cho trường Tiểu học Mỹ Đức nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu, góp phần lan tỏa trong cộng đồng việc “Sống xanh”.
Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/2022), Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Mỹ Đức thăm và tặng 03 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại xã Mỹ Đức. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của đoàn thanh niên đối với thế hệ đi trước.
thao3
Thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng
thao4
Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Mỹ Đức
thao5
Trồng vườn hoa thanh niên tại Trường tiểu học Mỹ Đức

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lệ Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây