Sở Công thương

https://sct.binhdinh.gov.vn


Mời tham dự Hội nghị tổng kết VITAS 2021 “Chung tay kiến tạo tương lai mới"

Mời tham dự Hội nghị tổng kết VITAS 2021 “Chung tay kiến tạo tương lai mới"
Hội thảo chuyên đề “Phát triển bền vững ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh dịch - Covid-19” và Hội nghị Tổng kết 2021 của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) sẽ được tổ chức vào ngày 17/12/2021, quy tụ hơn 350 đại biểu là hội viên chính thức của VITAS, các tổ chức quốc tế và khách mời danh dự.

Hội thảo vào buổi sáng sẽ nghe các báo cáo trình bày về “Tác động của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4 đến doanh nghiệp và người lao động dệt may”, “Biến đổi khí hậu trong ngành thời trang”, “Thương mại bền vững” và “Chuyển đổi xanh ngành dệt nhuộm: các giải pháp nhân rộng và tăng tốc”. Hội thảo sẽ có phần đối thoại giữa các bên đại diện quản lý Nhà nước, Hiệp hội và doanh nghiệp dệt may, Công đoàn, nhãn hàng và đại diện tổ chức quốc tế.

Hội nghị Tổng kết vào buổi chiều sẽ nghe VITAS báo cáo Tổng kết năm 2021 của ngành dệt may Việt Nam và Hiệp hội Dệt May VN & định hướng hoạt động năm 2022; các bài tham luận trình bày về: Kinh tế thế giới và Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 - những vấn đề đặt ra cho ngành dệt may Việt Nam, Cơ hội và thách thức cho ngành dệt may Việt Nam trong điều kiện bình thường mới, Liên kết chuỗi cung ứng trong ngành dệt may - cơ hội và thách thức trong bối cảnh dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, Hội nghị sẽ chứng kiến Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị về “Xây dựng chuỗi cung ứng” và “Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa”.
Thời gian:  08h00 - 16h30, thứ Sáu, ngày 17/12/2021.
Trực tiếp tại địa điểm:  Khách sạn REX, 141 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM và Khách sạn FORTUNA, 6B Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Hình thức trực tuyến: Webinar (Zoom).
Quý doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm, vui lòng đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến theo link: https://event2021.vietnamtextile.org.vn/trang-chu.html.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây