Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức các hoạt động hướng ứng tháng Thanh niên năm 2024

Thứ ba - 02/04/2024 15:47 319 0
Thực hiện Kế hoạch số 51-KH/ĐTN ngày 23/02/2024 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024; căn cứ Chương trình công tác đoàn và phong trao thanh niên của Chi đoàn Sở Công Thương, Chi đoàn đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024 như sau:
Một số hình ảnh hoạt động của Chi đoàn
Một số hình ảnh hoạt động của Chi đoàn

Các hoạt động trong tháng Thanh niên năm 2024 của Chi đoàn Sở Công Thương
Phối hợp với Chi đoàn Các ban Đảng tham gia tham gia Giải Bóng đá mùa xuân năm 2024 do Ban chấp hành Chi đoàn cơ quan Tỉnh  đoàn tổ chức.
Phối hợp với Công đoàn Sở xây dựng sân bóng chuyền nội bộ tại trụ sở làm việc của Sở Công Thương.
Thực hiện Công trình thanh niên “Sân cầu lông nội bộ” với tổng giá trị 4 triệu đồng tại trụ sở làm việc của Sở Công Thương để tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên cũng như cán bộ công chức Sở Công Thương.
Ngày 29/3/3024, Sở Công Thương  tổ chức Hội nghị đối thoại của Giám đốc Sở với đoàn viên, thanh niên. Tại Hội nghị, Giám đốc Sở  đã giải đáp các kiến nghị cũng như đề xuất của đoàn viên thanh niên của Chi đoàn, đồng thời, định hướng những giải pháp phù hợp nhằm phát huy vai trò của Tuổi trẻ Sở Công Thương trong các nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ của cơ quan. Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên Sở Công Thương nắm bắt rõ ràng được những định hướng sắp tới, góp phần giúp đoàn viên thanh niên yên tâm công tác, nâng cao tinh thần và nhiệt huyết trong hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

thao1

Phối hợp với Đoàn xã Phước Thuận, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Chi đoàn các Ban Đảng tỉnh, Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Bình Định tổ chức hoạt động Tháng ba tình nguyện”: (1) dâng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Phước Thuận; (2) trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 2 tấm bản đồ Tổ quốc hưởng ứng cuộc vận động Tự hào một dải non sông” cho trường THCS Phước Thuận; (3) trao tặng 30 bình chữa cháy xách tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Thuận; (4) Tổ chức tuyên truyền PCCC, hướng dẫn thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy bình gas trong gia đình; (5) Tổ chức hoạt động đổi rác lấy dụng cụ học tập cho học sinh trường THCS Phước Thuận; (6) Giao lưu bóng chuyền với Đoàn xã Phước Thuận.
Tổ chức ra quân đồng loạt ngày Thứ bảy tình nguyện và Chủ nhật Xanh trồng cây xanh trong khuôn viên Sở Công Thương.
Các hoạt động nêu trên góp phần giúp đoàn viên thanh niên nâng cao tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên, thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể thao nâng cao sức khỏe; đồng thời góp phần tăng cường đoàn, kết giao lưu giữa các chi đoàn bạn.
Trong thời gian tới Chi đoàn Sở Công Thương sẽ tiếp nối các chương trình hoạt động công tác đoàn năm 2024./.






 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lệ Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây