Thông báo về việc bán thanh lý tài sản (vật tư) thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc của Sở Công Thương Bình Định tại số 70 đườngTrần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thứ sáu - 09/06/2023 07:11 698 0

Thông báo về việc bán thanh lý tài sản (vật tư) thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc của Sở Công Thương Bình Định tại số 70 đườngTrần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Ngày 09/06/2023, Sở Công Thương ban hành thông báo số 80/TB-SCT về việc bán thanh lý tài sản (vật tư) thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc của Sở Công Thương Bình Định tại số 70 đườngTrần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; thông tin cụ thể như sau:

 

 

 

Căn cứ Quyết định số 137/QĐ-SCT ngày 09/6/2023 của Giám đốc Sở Công Thương về việc thanh lý vật tư thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc của Sở Công Thương Bình Định tại số 70 đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Sở Công Thương Bình Định thông báo đến các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua tài sản như sau:

1. Tên, địa chỉ, điện thoại của cơ quan được giao nhiệm vụ tổ chức bán tài sản:
- Tên đơn vị: Sở Công Thương Bình Định.
- Địa chỉ: 198 Phan Bội Châu, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
- Số điện thoại: 0256.3811035
2. Mã số cuộc bán niêm yết: 01/2023/SCT
3. Tên tài sản, chủng loại, số lượng, chất lượng và giá bán tài sản:
Danh mục bán thanh lý vật tư thu hồi từ việc tháo dỡ Trụ sở làm việc tại số 70 đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định để Cải tạo, sửa chữa Trụ sở làm việc của Sở Công Thương, cụ thể tải xem tại đây.
Giá bán tài sản: 24.274.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi bốn triệu, hai trăm bảy mươi bốn nghìn đồng).
4. Số tiền đặt trước và hình thức nộp tiền đặt trước:
- Người đi đăng ký mua tài sản phải đặt trước số tiền: 5.000.000 đồng (Bằng chữ: Năm triệu đồng chẵn).
- Hình thức nộp tiền đặt trước: Chuyển khoản.
- Tên tài khoản: Sở Công Thương tỉnh Bình Định
- Số tài khoản: 58010001195411 tại ngân hàng BIDV Bình Định
- Nội dung chuyển tiền: Tiền đặt trước mua tài sản thanh lý.
- Thời hạn nộp tiền đặt trước: Từ ngày 09/6/2023 đến ngày 15/6/2023
5. Địa điểm, thời hạn xem tài sản: Người có nhu cầu mua tài sản liên hệ với Văn phòng Sở Công Thương (địa chỉ: Số 198 Phan Bội Châu, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) để xem tài sản.
Thời hạn: 01 ngày 13/6/2023. (Buổi sáng: Từ 08 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút; Buổi chiều: 14 giờ 00 phút đến 16 giờ 00 phút).
6. Quy định về người không được tham gia mua tài sản: Theo quy định tại khoản 3 Điều 26 Nghị định 151/2017/NĐ-CP của Chính phủ:
a. Người không có năng lực hành vi dân sự, người bị mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hoặc người tại thời điểm đăng ký mua tài sản không nhận thức, làm chủ được hành vi của mình;
b. Người có thẩm quyền quyết định bán tài sản; người trực tiếp giám định, đánh giá lại giá trị tài sản;
c. Cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh ruột, chị ruột, em ruột của người quy định tại điểm b khoản này.
7. Thời hạn đăng ký: Từ ngày 09/6/2023 đến ngày 15/6/2023 (Trong giờ hành chính), tại Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Bình Định.
8. Thời gian lựa chọn người được quyền mua tài sản: Hình thức bốc thăm.
- Thời gian: Vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 16/6/2023.
- Địa điểm: Tại Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Bình Định (Trụ sở làm việc số 198 Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).
9. Thông tin cần biết khác:
a. Hình thức niêm yết: Niêm yết giá không thông qua Hệ thống giao dịch điện tử về tài sản công, chỉ đăng tải trên Trang thông tin điện tử về tài sản công (https://taisancong.vn) cùng với việc niêm yết tại trụ sở cơ quan.
b. Hội đồng thanh lý tài sản có trách nhiệm trả lại tiền đặt trước cho người đăng ký nhưng không mua được tài sản trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày xác định được người mua tài sản, trừ các trường hợp người đăng ký không được nhận lại tiền đặt trước bao gồm:
- Người đăng ký từ chối mua tài sản sau khi được xác định là người được quyền mua tài sản;
- Người đăng ký được quyền mua tài sản nhưng không ký hợp đồng mua bán tài sản trong thời hạn quy định;
- Người đăng ký được quyền mua tài sản đã ký hợp đồng mua bán tài sản
nhưng không thanh toán tiền mua tài sản hoặc đã thanh toán tiền mua tài sản nhưng không nhận tài sản;

- Người thuộc đối tượng quy định tại khoản 3 Điều 26 Nghị định số 151/2017/NĐ-CP nhưng vẫn đăng ký mua tài sản.
c. Người mua tài sản chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc bốc xếp và vận chuyển tài sản mua, bảo đảm an toàn cho người lao động và người xung quanh, bảo đảm công trình lân cận và bảo vệ môi trường theo quy định, bồi thường thiệt hại khi có sự cố xảy ra (nếu có).
d. Phiếu đăng ký mua tài sản do Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Bình Định phát trực tiếp cho người đăng ký mua đã nộp tiền đặt trước; mỗi tổ chức, cá nhân đăng ký mua tài sản được phát 02 Phiếu đăng ký mua tài sản. Người đăng ký mua tài sản điền đầy đủ thông tin và gửi lại một Phiếu đăng ký cho Văn phòng Sở Công Thương tỉnh Bình Định; một Phiếu đăng ký do người đăng ký mua tài sản giữ để tham gia bốc thăm. Các Phiếu đăng ký mua tài sản phải được điền đầy đủ các thông tin có liên quan và có nội dung giống nhau.
e. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân đến đăng ký mua tài sản và nộp tiền đặt trước phải mang theo giấy tờ sau: Căn cước công dân + 01 bản sao (nếu là cá nhân) hoặc 01 bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (nếu là tổ chức, hộ kinh doanh).
Trên đây là thông báo thanh lý tài sản thu hồi do tháo dỡ Trụ sở làm việc để Cải tạo, sửa chữa Trụ sở làm việc, Sở Công Thương tỉnh Bình Định thông báo và mời các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây