Đây là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-24/4/2025), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2025 từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 4 năm 2025 trên phạm vi cả nước với chủ đề “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổimới, sáng tạo”. Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi Thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nội dung cụ thể như sau:
Tác giả bài viết: Lê Hồng Tây
Ý kiến bạn đọc