Hội nghị tập huấn ứng dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt và livestream bán hàng cho tiểu thương tỉnh Bình Định năm 2024

Thứ ba - 13/08/2024 08:20 36 0
Ngày 09/8/2024, Sở Công Thương phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam khu vực Miền Trung – Tây Nguyên và Công ty Cổ phần VietnamTrade tổ chức Hội nghị tập huấn ứng dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt và livestream bán hàng cho tiểu thương tỉnh Bình Định năm 2024 tại Trung tâm thương mại An Phú Thịnh và Chợ Đầm (thành phố Quy Nhơn).
Ông Nguyễn Đình Kha – Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc Hội nghị tại Trung tâm thương mại An Phú Thịnh
Ông Nguyễn Đình Kha – Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc Hội nghị tại Trung tâm thương mại An Phú Thịnh

 Thông qua chương trình, hơn 120 khách mời tham dự, đặc biệt là tiểu thương tại trung tâm thương mại An Phú Thịnh và chợ Đầm đã được chia sẻ những kiến thức về thương mại điện tử và cách ứng dụng livestream vào kinh doanh. Bên cạnh đó, tiểu thương cũng được chia sẻ kiến thức về quy trình xây dựng video giải trí, bán hàng cơ bản cho người mới bắt đầu và kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội với mục tiêu “Từ thương hiệu cá nhân đến kinh doanh bền vững”. Các kỹ năng này sẽ tác động hữu ích cho bà con tiểu thương nâng cao doanh số bán hàng thông qua xu hướng bán hàng mới, chiến lược bán hàng mới, từ đó thúc đẩy phát triển thương mại điện tử bền vững tại các chợ dân sinh, trung tâm thương mại.

thi3

Chuyên gia Võ Văn Khanh chia sẻ kiến thức về thương mại điện tử với các khách mời và tiểu thương tại chợ Đầm

Đồng thời với sự tham gia đồng hành ứng dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt của Ngân hàng trên địa bàn tỉnh như: BIDV, Agribank, Vietcombank, Vietinbank đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng, tiểu thương được trải nghiệm các tính năng, chính sách ưu đãi từ các dịch vụ thanh toán không tiền mặt; từ đó thúc đẩy, khuyến khích người tiêu dùng, tiểu thương sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm và giao dịch tại các chợ, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.
Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc các tiểu thương kết hợp kinh doanh giữa bán hàng truyền thống và các hình thức bán hàng trực tuyến không chỉ là một bước tiến mới mà còn là yêu cầu tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tháo gỡ khó khăn trước áp lực cạnh tranh của xu thế bán hàng mới./.

thi2
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh Bình Định (Vietcombank) hỗ trợ khách hàng ứng dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây