Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức chương trình “Hướng về cội nguồn” năm 2023 tại huyện Vân Canh

Thứ hai - 17/04/2023 14:28 383 0
Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên Sở Công Thương năm 2023; Tiếp tục duy trì hoạt động truyền thống đền ơn đáp nghĩa hằng năm, đồng thời là hành động thiết thực thể hiện tình cảm và sự quan tâm của đoàn viên thanh niên đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thế hệ mầm non tương lai của đất nước; Tăng cường giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các cơ sở đoàn và giữa các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Chi đoàn Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Đoàn Dân chính Đảng huyện Vân Canh tổ chức chương trình “hướng về cội nguồn” năm 2023 tại huyện Vân Canh.
(Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Vân Canh)
(Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Vân Canh)

Trong phạm vi chương trình, đoàn viên các đơn vị tham gia đã cùng nhau dâng hương, dâng hoa tại Di tích lịch sử “Đồi Đá Huê” và Nghĩa trang liệt sĩ tại huyện Vân Canh. Đây là hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của các thế hệ chiến sĩ, đảng viên đi trước, qua đó nhắc nhở cho đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, ý thức, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong học tập, công tác.

dung2
( Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Công Thương dâng hương tại di tích lịch sử “Đồi Đá Huê”)

Cũng trong cùng ngày, các đơn vị đã tổ chức một số hoạt động tại Trường Tiểu học Canh Hòa gồm: Trao tặng học bổng “Nâng bước em đến trường” cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 4.000.000 đồng, đây là món quà sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập; đồng thời, trao tặng “Công trình thanh niên” 08 máy quạt treo tường cho trường Tiểu học Canh Hòa.

dung3
(Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Canh Hòa)

dung4
(Trao tặng “Công trình thanh niên” 8 máy quạt treo tường cho trường Tiểu học Canh Hòa)

Ngoài ra, trong chương trình còn có tổ chức giao lưu bóng chuyền với Chi đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Vân Canh. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện giao lưu với Chi đoàn bạn và tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Sở Công Thương.

Tác giả bài viết: Trương Thị Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây