Kế hoạch truyền thông về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Định, giai đoạn 2023 – 2025

Thứ năm - 09/02/2023 14:46 311 0
Ngày 08/02/2023, UBND tỉnh Bình Định ban hành Kế hoạch truyền thông về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Định, giai đoạn 2023 – 2025 nhằm tăng cường hoạt động tuyên truyền, phổ biến đến các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư về tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.
Ảnh: Công trình hồ lắng bảo vệ môi trường tại một khu vực khai thác khoáng sản
Ảnh: Công trình hồ lắng bảo vệ môi trường tại một khu vực khai thác khoáng sản

Với mục đích đẩy mạnh việc tuyên truyền về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học tại các sở, ban, ngành, hội đoàn thể, UBND các huyện, thị xã và thành phố, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao nhận thức và ý thức bảo vệ môi trường của đội ngũ cán bộ, đảng viên và cộng đồng dân cư. Tuyên truyền, vận động, kêu gọi cộng đồng thay đổi hành vi, thói quen trong cuộc sống hàng ngày, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và hệ sinh thái.
Nội dung và hình thức tuyên truyền tại Kế hoạch nêu trên rất đa dạng và phong phú phù hợp với từng đối tượng. Huy động sự tham gia bảo vệ môi trường của cả hệ thống chính trị và các tổ chức, cá nhân, cộng đồng xã hội góp phần chung tay vì một môi trường xanh và không ô nhiễm.   
Thông tin chi tiết Kế hoạch tại đây.

Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây