Công ty Điện lực Bình Định thay đổi hình thức thông báo đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh

Thứ hai - 20/05/2024 14:29 428 0
Hiện nay, do phía đối tác là Công ty cổ phần VNG thay đổi chính sách dịch vụ Zalo Official Account Doanh nghiệp, do đó Công ty Điện lực Bình Định đã dừng gửi thông báo tới các khách hàng sử dụng điện qua kênh Zalo như trước đây và đang triển khai hướng dẫn các khách hàng sử dụng điện chuyển đổi hình thức nhận thông báo qua các kênh ứng dụng App EVNCPC CSKH và Email.
Ảnh: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng.
Ảnh: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng.

Theo đó, Công ty Điện lực Bình Định sẽ gửi thông báo qua các ứng dụng App EVNCPC CSKH và Email với đầy đủ các thông tin, giúp khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi và kiểm soát hoá đơn tiền điện hàng tháng, tra cứu các thông tin dịch vụ của ngành điện như: lịch ghi chỉ số, điểm thu tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, điện năng tiêu thụ, thông tin thanh toán tiền điện, tra cứu hóa đơn; nhận các loại thông báo như: thông báo tiền điện, thông báo thanh toán, thông báo tạm ngừng cung cấp điện và các thông báo khác…
Việc sử dụng các ứng dụng nêu trên sẽ giúp cho khách hàng sử dụng điện theo dõi chỉ số điện tiêu thụ hàng ngày để có giải pháp trong việc sử dụng điện hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm hơn; kịp thời phát hiện chỉ số điện sử dụng tăng đột biến. Đồng thời, các ứng dụng này góp phần đáng kể vào công cuộc chuyển đổi số của ngành điện nhằm nâng cao chất lượng, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn./.

Tác giả bài viết: Phan Minh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây