Kết luận thanh tra Về việc thanh tra trách nhiệm thực hiện công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong việc giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính công cho cá nhân, tổ chức
Sở Công thươnghttps://sct.binhdinh.gov.vn/uploads/banner.gif
Thứ sáu - 19/04/2024 16:449470
Thực hiện Quyết định số 07/QĐ-TTr ngày 02/10/2023 của Chánh Thanh tra Sở Công Thương Bình Định về việc thanh tra trách nhiệm thực hiện công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong việc giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính công cho cá nhân, tổ chức, thời kỳ từ ngày 15/6/2021 đến ngày 30/11/2023, Đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra tại Phòng Quản lý Thương mại thuộc Sở Công Thương Bình Định từ ngày 26/02 - 26/3/2024.
Xét Báo cáo kết quả thanh tra ngày 01/4/2024 của Trưởng đoàn thanh tra và ý kiến giải trình của cơ quan, tổ chức là đối tượng thanh tra, ngày 12/4/2024 Chánh Thanh tra Sở Công Thương đã ban hành Kết luận thanh tra số 23/KL-SCT. Toàn văn Kết luận thanh tra có tại tài liệu đính kèm (Tải tại đây).