Trung tâm này đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp và nhà phân phối tại Úc, đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp Việt Nam đang mong muốn đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường các nước sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trong đó Úc là một thị trường tiềm năng.
* Một số hoạt động chính của Trung tâm
1. Cung ứng các dịch vụ trưng bày, giới thiệu sản phẩm Việt Nam, dịch vụ logistics,…;
2. Nghiên cứu thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam sang thị trường Úc thông qua mạng lưới thành viên, đối tác của FSC và VBAA tại Úc và Việt Nam, cơ quan đại diện thương mại của Bộ Công Thương VN tại Úc, Cơ quan Thương mại Bang Victoria, Trung tâm Phân phối Quốc gia Úc và các hệ thống siêu thị lớn tại Úc;
3. Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm, kết nối giao thương và đầu tư giữa Úc và Việt Nam;
4. Phối hợp với cơ quan đại diện Việt Nam tại Úc tổ chức các hoạt động ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa.
Hàng hóa của doanh nghiệp khi tham gia trưng bày tại Trung tâm dịch vụ xúc tiến Thương mại Việt Nam tại Úc sẽ được quảng bá qua nhiều kênh như: mạng lưới thành viên, đối tác của VBAA tại Úc và Việt Nam; cơ quan đại diện thương mại của Bộ Công Thương Việt Nam tại Úc; cơ quan Thương mại Bang Victoria; Trung tâm phân phối quốc gia tại Úc; các hệ thống siêu thị lớn tại Úc; mạng lưới đối tác rộng khắp của FSC; Các doanh nghiệp sẽ được cung cấp, tư vấn thông tin thị trường; được hỗ trợ các dịch vụ logistics; được ưu tiên dự các sự kiện, hội nghị, hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư tại Việt Nam và Úc do FSC và VABB tổ chức.
* Các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, kết nối với thị trường Úc, liên hệ Bà Trần Thị Hoàng Anh – Trưởng phòng Thị trường Trong nước và Quốc tế, Trung tâm Dịch vụ Đối ngoại và Hội nghị Quốc tế (FSC); Số điện thoại: 0903 626 464; Email: thitruongfsc@gmail.com.
(Mẫu đăng ký tham dự của Trung tâm dịch vụ xúc tiến Thương mại Việt Nam tại Úc và giá dịch vụ vụ)
Ý kiến bạn đọc