Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức Chương trình “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024

Thứ hai - 01/07/2024 17:25 131 0
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Sở Công Thương năm 2024, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề dư luận xã hội quan tâm, tăng cường giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các cơ sở đoàn và các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn... Sáng ngày 29/6/2024, Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Chi đoàn Sở Xây dựng và Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng năm 2024” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn).
(Đoàn viên thanh niên các Chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm)
(Đoàn viên thanh niên các Chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm)

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa, trao tặng sách, truyện thiếu nhi để bổ sung vào tủ sách của Trung tâm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức các trò chơi dân gian mang tới nhiều niềm vui cho các em.

dung2
(Các em thiếu nhi tại Trung tâm uống sữa do Ban tổ chức trao tặng
và chơi các trò chơi dân gian)

Chương trình đã góp phần hỗ trợ, động viên và tiếp thêm nghị lực giúp các em thiếu nhi cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, tiếp sức cho cán bộ, nhân viên chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm vượt qua khó khăn, cố gắng nuôi dạy các em thật tốt. Ngoài ra, chương trình còn giúp các đoàn viên thanh niên lan tỏa tình yêu thương trẻ em bị khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa đến với cộng đồng xã hội.

Tác giả bài viết: Trương Thị Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây