Hội nghị đối thoại của Giám đốc Sở Công Thương với thanh niên năm 2024

Thứ bảy - 30/03/2024 07:54 159 0
Ngày 29/3/2024, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị đối thoại của Giám đốc Sở với thanh niên năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Văn Tổng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, các phòng, đơn vị thuộc Sở, đơn vị trực thuộc và 19 đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn Sở Công Thương.
Đồng chí Ngô Văn Tổng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại Hội nghị (ảnh Bảo Thy)
Đồng chí Ngô Văn Tổng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại Hội nghị (ảnh Bảo Thy)

Tại hội nghị, đoàn viên thanh niên Sở Công Thương đã nêu ra các ý kiến, câu hỏi, tập trung vào một số lĩnh vực như: công tác đào tạo bồi dưỡng, công tác ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, phát triển Đảng và nâng cao vai trò của Đảng viên sinh hoạt đoàn, công tác nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao và hỗ trợ tạo nguồn kinh phí cho hoạt động của Chi đoàn.
Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, đồng chí Ngô Văn Tổng – Giám đốc Sở, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và đại diện Đảng ủy, Công đoàn, các phòng, đơn vị thuộc Sở, đơn vị trực thuộc đã lắng nghe và giải đáp thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của thanh niên. Bên cạnh giải đáp các kiến nghị, lãnh đạo các sở cũng chia sẻ những kinh nghiệm, đưa ra các định hướng nhằm giúp thanh niên thay đổi tư duy, cách làm và tiếp tục phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hỉnh hiện nay. 

thi2
Quang cảnh Hội nghị (ảnh Bảo Thy)

Kết luận hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở nhấn mạnh vai trò của lực lượng đoàn viên thanh niên qua các thời kỳ, cũng như trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian tới, đề nghị đoàn viên, thanh niên phát huy hơn nữa tinh thần cống hiến, xung kích, tình nguyện, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn, chủ động học tập, nghiên cứu để ngày càng hoàn thiện bản thân, phát huy sức trẻ, mạnh dạn tham mưu đề xuất, đề ra những ý tưởng tích cực, tìm ra những cách làm mới nhằm xây dựng thế hệ thanh niên Sở Công Thương phát triển toàn diện, có bản lĩnh, trí tuệ, góp phần vào sự phát triển của ngành Công Thương. Đồng chí cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể tiếp tục hỗ trợ, các phòng, đơn vị tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong tham gia hoạt động, phong trào. Về phía lãnh đạo Sở luôn khuyến khích, tạo điều kiện, đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong tất cả các mặt công tác cũng như trong hoạt động của thanh niên.
Hội nghị đối thoại giữa Giám đốc Sở Công Thương với thanh niên có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, chính quyền đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Là dịp để Lãnh đạo Sở lắng nghe, trao đổi trả lời các ý kiến của đoàn viên thanh niên về các vấn đề thanh niên quan tâm, kịp thời chỉ đạo, giải quyết, tháo gỡ những  khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, thanh niên trong việc triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong thực hiện nhiệm vụ và các hoạt động đối với đoàn viên, thanh niên./.

 

Tác giả bài viết: Võ Thị Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây