Với cách bài trí khu vực trưng bày, cách bài trí đẹp, tôn vinh nét đặc trưng của các sản phẩm Bình Định nên đã thu hút được nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm. Đồng thời các cơ sở, doanh nghiệp Bình Định có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về mẫu mã bao bì, thương hiệu sản phẩm, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm… để từ đó mạnh dạn đầu tư máy móc thiết nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.
Tác giả bài viết: Trịnh Thị Ngọc
Ý kiến bạn đọc