Sở Công Thương hưởng ứng Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2022

Thứ năm - 06/10/2022 10:19 223 0
Thực hiện Văn bản số 5348/UBND-KT ngày 16/9/2022 của UBND tỉnh Bình Định về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022. Sở Công Thương tổ chức các hoạt động liên quan để hưởng ứng Chiến dịch trên như sau:
Ảnh: Chi đoàn Sở Công Thương tham gia hoạt động thu gom rác thải
Ảnh: Chi đoàn Sở Công Thương tham gia hoạt động thu gom rác thải
Tuyên truyền Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đơn vị. Theo đó, tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức trong việc thu gom, phân loại các loại rác thải tại nguồn theo đúng quy định; việc từ chối sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nylon khó phân hủy, đặc biệt là các nội dung có liên quan đến kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn…

Tuyên truyền Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 thông qua Bảng hiệu Led chạy chữ đến các tổ chức, cá nhân khi liên hệ công tác với Sở Công Thương với nội dung “Bảo vệ môi trường là nghĩa vụ của mỗi công dân và trách nhiệm của toàn xã hội”.
Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường trên tinh thần “chung tay hành động” trong bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp và phát triển bền vững.


 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây