Khai trương Điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại thành phố Quy Nhơn và thị xã Hoài Nhơn

Thứ ba - 20/10/2020 23:59 388 76
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị, ngày 20/10/2020, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Bình Định (Sở Công Thương) đã tổ chức khai trương 02 Điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại TP Quy Nhơn và TX Hoài Nhơn.
Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” ở số 108 Xuân Diệu (TP Quy Nhơn)
Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” ở số 108 Xuân Diệu (TP Quy Nhơn)

Theo đó, Siêu thị Đặc sản Tâm Trí 2 (số 108 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn) và Cửa hàng Đặc sản Hoài Nhơn (Khu phố 8, P.Tam Quan, TX Hoài Nhơn) được Trung tâm Xúc tiến Thương mại lựa chọn làm Điểm bán hàng Việt Nam tại TP Quy Nhơn và TX Hoài Nhơn. Hàng hóa được trưng bày tại Điểm bán hàng đều là hàng Việt Nam, trong đó có nhiều sản phẩm đặc sản Bình Định như bánh ít lá gai, bánh hồng,nem, tré, bánh tráng nước dừa, nước mắm,…; các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh như bánh tráng nướng Sachi, bánh dừa nướng Thanh Phương, yến sào Tam Quan, nước mắm Như Hoa, nước mắm 24 Tân Thịnh, bánh cốm gạo lứt Phong Nga, trà Dung Cazin, tinh dầu dừa Ngọc An…

 

Bà Trần Ánh Tuyết – PGĐ Sở Công Thương kiêm GĐ TT.XTTM và ông Trần Đình Tổng – P.TP Kinh tế TX Hoài Nhơn đến dự buổi khai trương Điểm bán hàng Việt tại TX Hoài Nhơn.

Bà Trần Ánh Tuyết – PGĐ Sở Công Thương kiêm GĐ TT.XTTM và ông Trần Đình Tổng – P.TP Kinh tế TX Hoài Nhơn đến dự buổi khai trương Điểm bán hàng Việt tại TX Hoài Nhơn.

 

Trong những năm qua, Sở Công Thương đã chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức xây dựng nhiều Điểm bán hàng Việt cố định, bền vững trên địa bàn tỉnh, góp phần hỗ trợ các tiểu thương, nhà bán lẻ, siêu thị tăng doanh số bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp sản xuất trong tỉnh nâng cao năng lực sản xuất, ổn định thị trường. Đặc biệt là đưa các sản phẩm hàng Việt có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ bền vững, góp phần hình thành thói quen sử dụng hàng Việt cho người tiêu dùng Việt.

Tác giả bài viết: loantt

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây