KHAI MẠC PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN HOÀI ÂN NĂM 2022

Thứ ba - 24/05/2022 09:01 363 0
Ngày 20/5/2022, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Bình Định phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Đức Việt và các đơn vị liên quan của huyện Hoài Ân đã khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn – Hoài Ân năm 2022 tại Sân vận động thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân.
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Phiên chợ
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Phiên chợ

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, đồng thời triển khai chương trình công tác trọng tâm năm 2022 của Sở Công Thương theo Quyết định số 207/QĐ-SCT ngày 31/12/2021 của Sở Công Thương về việc phê duyệt Chương trình công tác trọng tâm năm 2022, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Bình Định phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Đức Việt và các đơn vị liên quan của huyện Hoài Ân tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Hoài Ân năm 2022.
Phiên chợ lần này được diễn ra từ ngày 20/5/2022 đến ngày 26/5/2022 với gần 80 gian hàng của hơn 37 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh, tham gia như: Công Ty TNHH Nhân Hòa, HTX Thanh niên Hoài Ân, HTX Trà Gò loi, Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Bích Liễu, Cơ sở đồ gỗ Hùng Phát, gian hàng sản phẩm đặc trưng huyện Hoài Ân,.… với các ngành hàng: Thực phẩm, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, thời trang, hóa mỹ phẩm, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm làng nghề, đồ mỹ nghệ, giống cây trồng…. Phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã giúp cho bà con nhân dân trong vùng có điều kiện tiếp xúc với hàng hoá do các doanh nghiệp trong nước sản xuất với giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp có dịp quảng bá sản phẩm hàng hóa, mở rộng hệ thống phân phối tại khu vực nông thôn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây