Thông báo về việc nhân viên Bưu điện tỉnh đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm

Thứ ba - 05/09/2023 18:03 458 0
Thực hiện Quyết định số 4294/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Đề án “Thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định”, từ ngày 05 tháng 9 năm 2023, nhân viên Bưu điện tỉnh bắt đầu thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Theo đó, quầy thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân của Sở Công Thương sẽ chuyển từ quầy số 19 sang quầy số 5 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Thông tin nhân viên bưu điện được giao thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và  trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương: Bà Trương Hoàng Gia Linh, số điện thoại: 0988024379.
Sở Công Thương thông báo cho các tổ chức, công dân biết để phối hợp thực hiện.

Tác giả bài viết: Phạm Nguyễn Thanh Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây