Thông báo kết quả đăng ký lại hợp đồng theo mẫu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina 2

Thứ ba - 11/10/2022 15:14 203 0
Sở Công Thương Bình Định thông báo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina 2 đăng ký lại hợp đồng theo mẫu đối với hợp đồng mua bán căn hộ chung cư theo quy định tại Điều 14 Nghị định 99/2011/NĐ-CP, nội dung cụ thể như sau:

Thông tin về doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina 2
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0100105895
Địa chỉ liên hệ: Tầng 2-4, tòa nhà B, Khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Lĩnh vực đăng ký: Mua bán căn hộ chung cư.
Hợp đồng theo mẫu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina 2 đã hoàn thành thủ tục đăng ký lại được đăng tải công khai tại website Sở Công Thương Bình Định. Tại đây.
Sở Công Thương Bình Định lưu ý người tiêu dùng trước khi thực hiện giao kết hợp đồng mua bán căn hộ chung cư với doanh nghiệp cần:
- Thứ nhất, kiểm tra việc đáp ứng các điều kiện kinh doanh và điều kiện giao kết hợp đồng của doanh nghiệp theo quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.
- Thứ hai, so sánh mẫu hợp đồng đã hoàn thành thủ tục đăng ký tại Sở Công Thương với mẫu hợp đồng do doanh nghiệp cung cấp.
- Thứ ba, nghiên cứu kỹ các nội dung được doanh nghiệp chú thích và cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khuyến cáo tại các phần để trống (nếu có)  trong hợp đồng được đăng ký để có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao kết hợp đồng./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kiểm

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây