Trung tâm Xúc tiến Thương mại tham gia tổ chức gian hàng triển lãm, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Chương trình triển lãm 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam

Thứ hai - 15/10/2018 23:59 157 295
Chương trình Triển lãm 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam được diễn ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 04/10/2018 tại tiền sảnh tầng 01 và tầng 02 của Trung tâm Hội nghị quốc gia. Khu Triển lãm bao gồm gian trưng bày của các địa phương trong cả nước và khoảng 50 gian trưng bày của các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Gian hàng Bình Định được chọn vị trí đẹp có 02 mặt tiền thuận lợi cho công tác trang trí, giới thiệu sản phẩm và thu hút khách tham quan.
Trung tâm Xúc tiến Thương mại tham gia tổ chức gian hàng triển lãm, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại Chương trình triển lãm 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam

Tham gia Chương trình Triển lãm lần này, Sở Công Thương Bình Định do Giám đốc Sở Công Thương chủ trì cùng với các Sở Kế hoạch và Đầu tư, BQL khu kinh tế, các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Xúc tiến Thương mại tham dự. Trung tâm Xúc tiến Thương mại đã vận động được 10 đơn vị có sản phẩm tham dự, gồm: Công ty TNHH Trang phục ngoài trời CPPC Việt Nam (DN FDI), Công ty CP SX TM DV Tiến Phát - Trà gừng, ca cao (SP HVNCLC), HTX Nông nghiệp Ngọc An - Tinh dầu dừa các loại, Công ty TNHH Ngọc Chung - Thảm Sơ dừa các loại, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nông Nghiệp Song Thuỷ - Bánh tráng nước dừa, Cơ Sở tiện gỗ mỹ nghệ Đức Thọ - Các sản phẩm tiện gỗ và thủ công mỹ nghệ, Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Trần Quang - sản phẩm Tượng gỗ vua Quang Trung, Bưởi da xanh - huyện Hoài Ân, Công ty CP Phân bón và dịch vụ Tổng hợp Bình Định - Than củi bạch đàn trắng từ gỗ rừng trồng dùng xuất khẩu và Cơ sở Trà Bảo Khánh - Trà gai leo.

Gian hàng tỉnh Bình Định tại Chương trình tổng thể 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam

Tham gia Triển lãm 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam. Gian hàng Bình Định được nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội giao dịch, mở đại lý phân phối, lượng hàng hóa được tiêu thụ ngay tại triển lãm (như tinh dầu dừa, bưởi da xanh, thủ công mỹ nghệ..) đồng thời gian hàng cũng đã đón một số nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiểu về các cơ chế chính sách của tỉnh, các dự án hiện đang được tỉnh mời gọi đầu tư. Các dự án về năng lượng, sản xuất nông nghiệp và hàng tiêu dùng được các nhà đầu tư đặt biệt quan tâm.

 

Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh Bình Định có 76 dự án FDI, với tổng vốn đăng ký 744,81 triệu USD; trong đó có 30 dự án trong KKT và KCN với tổng vốn đăng ký là 502,87 triệu USD và 46 dự án ngoài KKT và KCN với tổng vốn đăng ký 241,94 triệu USD.Triển lãm lần nay là cơ hội tốt để tỉnh tiếp tục thu hút được các nhà đầu tư nước ngoài, mở rộng giao thương, thúc đẩy kinh tế khu vực tư nhân và là cơ hội để tỉnh giới thiệu mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh môi trường đầu tư của tỉnh.

Tác giả bài viết: thinhv

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây