Đăng ký xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019

Thứ năm - 16/04/2020 23:59 136 328
Chương trình Xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín là hoạt động xúc tiến thương mại của Bộ Công thương nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp xuất khẩu trong tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam. Đồng thời, góp phần giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài; tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến giao thương với doanh nghiệp Việt Nam. Các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công thương công bố sẽ được Bộ Công thương hỗ trợ trong các hoạt động về xúc tiến thương mại, thông tin thị trường, thương mại điện tử...
Đăng ký xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019

Tiếp tục Chương trình xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín qua các năm, năm 2020, Bộ Công Thương triển khai Chương trình xét chọn xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019.

Để có cơ sở đề xuất xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019 đối với các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Bình Định, Sở Công Thương thông báo các doanh nghiệp đạt các tiêu chí xét chọn theo hướng dẫn tại Công văn số 1776/BCT-XNK ngày 13/3/2020 của Bộ Công Thương để lập hồ sơ đăng ký xét chọn.

Hồ sơ đăng ký xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019, doanh nghiệp lập thành 02 bản, gửi về Sở Công Thương, Phòng Quản lý Thương mại đến hết ngày 24/4/2020 để Sở xét chọn và gửi Bộ Công Thương.

Doanh nghiệp tải Đơn đăng ký và tham khảo những thông tin liên quan đến tiêu chí xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019 tại đây.

Tác giả bài viết: hunghx

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây