Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021 trên địa bàn tỉnh Bình Định, với chủ đề “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”.

Thứ hai - 15/03/2021 23:59 153 54
Thực hiệnKế hoạch của Bộ Công Thương và của UBND tỉnh Bình Định về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021, với chủ đề là: “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới”, Sở Công Thương đã hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam;đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Một số hình ảnh băng rôn được treo hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (ngày 15/3) tại thành phố Quy Nhơn.
Một số hình ảnh băng rôn được treo hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (ngày 15/3) tại thành phố Quy Nhơn.

Trong Tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 (Tháng 3), Sở Công Thương đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức tuyên truyền trực quan thông qua việc treo băng rôn, cờ phướn, pano với các nội dung theo hướng dẫn của Bộ Công Thương và Kế hoạch của UBND tỉnh Bình Định một số địa điểm trên địa bàn thành phố Quy Nhơn và một số huyện thị xã. Riêng Lễ phát động, mít tinh, tuần hành hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh,UBND tỉnh đã cho dừng việc tổ chức  do dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

 

 

Hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục nhằm thu hút sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tác giả bài viết: trungdtm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây