Ngày hội Người Bình Định Lần thứ VI tại Thành phố Hồ Chí Minh – Xuân Kỷ Hợi 2019

Chủ nhật - 10/03/2019 23:59 133 201
Chương trình Ngày hội Người Bình Định lần thứ VI - Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra từ ngày 02/3/2019 đến ngày 03/3/2019.
Lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng
Lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng

Tham gia ngày Hội lần này Trung tâm XTTM đã mời gọi được 07 doanh nghiệp, cơ sở (đơn vị) trên địa bàn tỉnh trực tiếp tham gia chương trình. Các đơn vị tham gia được bố trí, sắp xếp gặp gỡ và giới thiệu, quảng bá rộng rãi các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp, cơ sở làng nghề Bình Định với các đối tác là khách mời, khách tham quan tự do tham gia ngày hội.

Khu vực trưng bày gian hàng đã thu hút được rất nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội giao dịch, lượng hàng hóa tiêu thụ tốt... Tại Ngày hội, các doanh nghiệp như: công ty TNHH BI DI R Hoàng Long, cơ sở rượu Bàu Đá Thành Tâm đã có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đổi mới nhãn mác hàng hóa, tiếp xúc với các nhà phân phối và đã tìm được một số đại lý phân phối cho nhãn hàng của mình tại thành phố Hồ Chí Minh.... Ngoài ra, một số sản phẩm mới của tỉnh như: sản phẩm rượu Hoàng đế Quang Trung (Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Định), trà Dung (Cơ sở trà Dung Nguyễn Cảnh Duy), trà gai leo (Cơ sở Bảo Khánh) đã quảng bá thành công sản phẩm của đến với người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm mới còn nhận được nhiều sự đóng góp của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác cho phù hợp với thị hiếu của thị trường. Các sản phẩm truyền thống của tỉnh như: bánh Ít lá gai (Cơ sở Bà Dư), Nem chua chợ Huyện, Bún Song Thằn, bánh Hồng (cơ sở Bà Điền)… đều được khách hàng đánh giá rất cao cả về mặt chất lượng sản phẩm, giá thành và bao bì nhãn hiệu.

Nguyễn Hải Âu (Trung tâm XTTM Bình Định)

Tác giả bài viết:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây