Tập huấn an toàn hóa chất năm 2018

Thứ năm - 20/09/2018 23:59 164 336
Ngày 21/9/2018, tại Nhà khách Thanh Bình, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Công ty TNHH KTAT-MT Hòa Phát tổ chức “Hội nghị tập huấn an toàn hoá chất năm 2018” với sự tham gia của hơn 40 đại biểu là Lãnh đạo đơn vị, cán bộ trực tiếp tham gia vào hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh, bảo quản, sử dụng, vận chuyển hóa chất trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Tập huấn an toàn hóa chất năm 2018
Tập huấn an toàn hóa chất năm 2018

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Ngô Văn Tổng – Giám đốc Sở đã nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc đảm bảo an toàn liên quan đến hoạt động hóa chất. Đồng thời cũng đề nghị các đại biểu tích cực trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý hóa chất để buổi tập huấn đạt hiệu quả cao, góp phần thực hiện tốt công tác an toàn và đảm bảo các quy định của pháp luật về hóa chất.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được các chuyên gia hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến công tác quản lý hóa chất như xây dựng nội dung Kế hoạch/Biện pháp phòng ngừa ứng phó sự cố hóa chất, tổ chức thực hiện diễn tập ứng phó sự cố hóa chất. Đồng thời, hướng dẫn, phổ biến các quy định của pháp luật liên quan trong lĩnh vực hóa chất.

Quang cảnh buổi tập huấn

Kết thúc buổi tập huấn, các đại biểu đánh giá cao những nội dung đã được truyền đạt. Đồng thời, thông qua Hội nghị lần này đã góp phần nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn cũng như  chấp hành quy định pháp luật của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, vận chuyển, cất giữ và sử dụng hoá chất trong lĩnh vực công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: haivh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây