Đoàn Sở Công Thương tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 18/09/2018 23:59 180 458
Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự chia sẽ, hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức.
Đoàn Sở Công Thương tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có những hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, Đoàn Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH TM DV Quảng cáo Cao Sao Băng tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng Tết Trung thu đến với trẻ em” cho 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 4 - xã An Dũng (huyện An Lão), xã Ân Hảo Đông, xã Ân Mỹ (huyện Hoài Ân) và xã Phước Lộc ( huyện Tuy Phước).

Với 200 phần quà bánh trung thu Kinh Đô được trao tận tay cho các em, Chương trình “Đồng hành cùng Tết Trung thu đến với trẻ em”của Đoàn Sở Công Thương đã mang đến nhiều niềm vui và chia sẽ với các em, góp phần tạo điều kiện để các em được vui đón Tết Trung thu ý nghĩa.

Thông qua hoạt động này đã tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của đoàn viên Sở Công Thương nói riêng và toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết Trung thu cổ truyền.

Tác giả bài viết: huongptm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây