Hướng về cội nguồn – “Đồng hành cùng Tết Trung thu đến với trẻ em”

Thứ ba - 10/09/2019 23:59 207 985
Nhằm tiếp tục duy trì hoạt động truyền thống đền ơn đáp nghĩa hằng năm, nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 07/9/2019, Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ - Công an tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động về nguồn tại huyện Vĩnh Thạnh.
Hướng về cội nguồn – “Đồng hành cùng Tết Trung thu đến với trẻ em”

Trong chuỗi hoạt động lần này, đoàn đã đến dâng hương và thăm viếng nghĩa trang Liệt sỹ xã Vĩnh Quang. Qua đó, giúp cho các đoàn viên hiểu biết thêm về lịch sử hào hùng của Đảng và Nhà nước ta.

Đồng hành cùng Tết Trung thu đến với trẻ em, Chi đoàn Sở Công Thương đã nhận 100 phần quà là bánh trung thu Kinh Đô của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quảng cáo Cao Sao Băng với tổng trị giá 12.000.000 đồng được trao tận tay cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Thuận, góp phần tạo điều kiện để các em được vui đón Tết Trung thu ý nghĩa cho các em. Đây là hành động thiết thực thể hiện tình cảm và sự quan tâm của đoàn viên thanh niên đối với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Thông qua hoạt động này đã tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của đoàn viên Sở Công Thương nói riêng và toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết Trung thu cổ truyền.

Tác giả bài viết: huongptm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây