Đảng bộ Sở Công Thương Bình Định: Kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm - 06/12/2018 23:59 169 516
Ngày 06/12/2018, Chi bộ Khối Kỹ thuật và Chi bộ Trung Tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thuộc Đảng bộ Sở Công Thương Bình Định đã long trọng tổ chức buổi lễ Kết nạp đảng viên mới cho 02 đồng chí: Hồ Thức và Nguyễn Thị Thu Hằng. Tham dự Lể kết nạp đảng viên mới có toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của 02 chi bộ, đại diện cấp ủy các chi đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Sở; đại diện Đảng ủy Sở có đồng chí Nguyễn Văn Dũng.
Đồng chí Trẩn Thúc Kham – Bí thư Chi bộ Khối Kỹ thuật đọc Quyết định kết nạp Đảng đối với đảng viên mới Hồ Thức
Đồng chí Trẩn Thúc Kham – Bí thư Chi bộ Khối Kỹ thuật đọc Quyết định kết nạp Đảng đối với đảng viên mới Hồ Thức

Các đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam làm tăng về số lượng, chất lượng, bổ sung cho các chi bộ và Đảng bộ số đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị và cơ quan.

Đồng chí  Nguyễn Văn Dũng – Đảng ủy viên- Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Sở đã phát biểu: Đối với 02 đồng chí đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề đòi hỏi mỗi đồng chí phải ra sức nổ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Về phía 02 Chi bộ đề nghị dồng chí bí thư Chi bộ tiếp tục phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ và tạo điều kiện cho 02 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian dự bị và phát huy tốt năng lực của mình./.

Tác giả bài viết: huytq

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây