Một số hoạt động của Sở Công Thương nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Thứ tư - 27/07/2022 08:55 210 0
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Sở Công Thương đã tổ chức Gặp mặt nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ. Tại buổi gặp mặt, công chức, viên chức đã ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của Ngày Thương binh, Liệt sỹ. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần cách mạng, lòng tự hào dân tộc, sự biết ơn đối đối với các thế hệ đi trước, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công chức, viên chức đối với liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và gia đình chính sách.
Một số hoạt động của Sở Công Thương nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Sở đồng chí Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở gửi tới công chức, viên chức có thân nhân là liệt sỹ, thương binh, gia đình chính sách lời thăm hỏi chân thành. Động viên công chức, viên chức tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, ra sức phấn đấu trong công tác, đóng góp vào sự phát triển của ngành.
Cũng trong dịp này, Sở Công Thương đã đến dâng hương cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngưu ở thôn Liễu An Nam - xã Hoài Châu Bắc do Sở phụng dưỡng (Mẹ đã mất vào năm 2021) và các con của Mẹ là liệt sỹ. Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Đình Kha - Phó Giám đốc Sở thăm hỏi, động viên gia đình, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần vào sự phát triển của địa phương.
Đây là những hoạt động được Sở Công Thương duy trì tổ chức vào dịp 27/7 hàng năm, nhằm  thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với  những hy sinh, cống hiến của thân nhân các gia đình liệt sỹ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Võ Thị Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây