Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ năm - 05/11/2020 23:59 248 183
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 103 năm Ngày thắng lợi của Cách mạng xã hội Chủ nghĩa Tháng Mười Nga vĩ đại, ngày 06/11/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đảng ủy Sở Công Thương Bình Định trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2020 cho đồng chí Ngô Văn Tổng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương. Đến dự buổi lễ có đồng chí Bùi Quang Nhựt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong cấp ủy và toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở Công Thương.
Đồng chí Bùi Quang Nhựt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã gắn Huy hiệu, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Ngô Văn Tổng
Đồng chí Bùi Quang Nhựt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã gắn Huy hiệu, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Ngô Văn Tổng

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thu Hằng - Trưởng ban Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công bố Quyết định số 12-QĐ/TU ngày 21/10/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu Đảng; đồng chí Bùi Quang Nhựt - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã gắn Huy hiệu, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Ngô Văn Tổng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Nhựt nhấn mạnh: Đồng chí Ngô Văn Tổng được trưởng thành từ cơ sở, đã đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Tổng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những đóng góp, nỗ lực phấn đấu và sự trưởng thành của đồng chí. Trong thời gian tới, đồng chí hãy tiếp tục rèn luyện, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình để có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng, đưa Đảng bộ Sở Công Thương ngày càng vững mạnh.

 

Các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Công Thương tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Văn Tổng.

 

Trong niềm vui hân hoan đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Ngô Văn Tổng đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở, các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn sát cánh, hỗ trợ để đồng chí đạt được vinh dự trên. Đồng thời, đồng chí bày tỏ quyết tâm tiếp tục phấn đấu, cố gắng hết mình để có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần đưa Đảng bộ Sở Công Thương ngày càng phát triển vững mạnh và để thật sự là tấm gương cho các lớp thế hệ Đảng viên trẻ học tập và noi theo./.

Tác giả bài viết: kien

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây