Thanh niên xung kích mùa bão lũ năm 2020.

Chủ nhật - 01/11/2020 23:59 224 142
Trong những ngày vừa qua, miền Trung đang căng mình chống lại những cơn lũ lụt lịch sử, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Chi đoàn Sở Công Thương Bình Định cùng với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Bình Định, Công ty CP thiết bị Thương mại Khánh An và Công ty CP Hồng Hà Bình Định, Công ty TNHH Sachi Nguyễn đã tổ chức kêu gọi quyên góp, ủng hộ người dân hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình đang bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão lụt với tổng số tiền 20 triệu đồng cùng với một số nhu yếu phẩm thiết thực phục vụ cho đời sống. Những tấm lòng, tình cảm của tuổi trẻ hai đơn vị đã được Chi đoàn Sở Công Thương hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị giúp đỡ đem đến tận nơi trao tặng cho người dân đang bị thiệt hại tại hai tỉnh này.
Thanh niên xung kích mùa bão lũ năm 2020.

Tại tỉnh Quảng Trị, cùng với sự đồng hành Chi đoàn Sở Công Thương Quảng Trị đã đại diện tham gia Chương trình đến tận nơi thăm hỏi, động viên và trao tặng cho người dân tại các xã Triệu Đại và Triệu Long thuộc huyện Triệu Phong, xã Húc Nghì thuộc huyện ĐaKrông và xã Húc thuộc huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị một số nhu yếu phẩm cần thiết với tổng số tiền 10.000.000 đồng.

 

Ảnh: Đại diện Đoàn viên Chi đoàn Sở Công Thương Quảng Trị trao quà cho người dân vùng bị thiệt hại do lũ lụt

 

Tại tỉnh Quảng Bình, cùng với sự đồng hành của Chi đoàn Sở Công Thương Quảng Bình đã chung tay khắc phục thiệt hại cho người dân do lũ lụt gây ra tại tỉnh Quảng Bình với số tiền quyên góp, ủng hộ là 10.000.000 đồng và một số nhu yếu phẩm do Công ty TNHH Sachi Nguyễn ủng hộ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần nào đó giúp bà con nhân dân thêm ấm lòng trong những ngày mưa bão đồng thời dần dần khắc phục được những thiệt hại do bão lụt gây ra. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ bà con miền Trung đây là một nghĩa cử và tình cảm đoàn kết truyền thống của dân tộc ta mỗi khi có thiên tai, bão lũ xảy ra.

Tác giả bài viết: huongptm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây