Tăng cường sử dụng và quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Bình Định

Thứ năm - 08/12/2022 07:50 619 0
Bình Định là một trong những địa phương đã và đang triển khai có hiệu quả Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm. Đến nay, Bình Định có tổng cộng 133 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP từ hạng 3 sao trở lên do 113 doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất.
Tăng cường sử dụng và quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Bình Định

Để hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Bình Định, thời gian qua Sở Công Thương đã phối hợp với các địa phương, đơn vị triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tìm kiếm thị trường thông qua các kỳ hội chợ, phiên chợ hàng Việt, kết nối giao thương với các tỉnh, thành trong cả nước, qua đó tạo cơ hội để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá sản phẩm, mở rộng đối tượng khách, góp phần bảo đảm đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp nói riêng và các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu có thế mạnh của tỉnh nói chung. Từ đó, góp phần từng bước khẳng định vị thế và nâng tầm sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Bình Định trên thị trường.
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bình Định, kích cầu tiêu dùng và quảng bá sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của tỉnh Bình Định, đặc biệt trong giai đoạn tiêu dùng tăng cao tập trung vào các tháng cuối năm 2022 và dịp Tết Nguyên đán 2023, Sở Công Thương Bình Định khuyến khích các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh ưu tiên mua sắm, sử dụng giỏ quà Tết với các sản phẩm là hàng Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm đạt chuẩn OCOP của tỉnh, qua đó xây dựng văn hóa tiêu dùng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Tết Việt dùng hàng Việt”.
 Địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết các sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc trưng trên địa bàn tỉnh xin liên hệ:
- Thành phố Quy Nhơn:
+ Bưu điện tỉnh Bình Định, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng
+ Bưu điện trung tâm TP. Quy Nhơn, địa chỉ: 02 Trần Thị Kỷ
- Các huyện, thị xã: tất cả các điểm bán bưu điện tuyến huyện, thị xã;
Hoặc đặt trực tuyến tại trang thương mại điện tử: www.postmart.vn. Đầu mối liên hệ: Bà Nguyễn Thị Giang - Phòng Kế hoạch kinh doanh - số điện thoại: 0914.000.199.

Tác giả bài viết: Tạ Thị Huỳnh Giao

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây