Sở Công Thương thông báo chi tiết các nội dung cụ thể như sau:
1. Tất cả TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý, chức năng thực hiện của Sở Công Thương được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Quầy số 19 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (địa chỉ: Số 127 đường Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).
2. Sở Công Thương ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để nộp trực tuyến qua Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định địa chỉ truy cập: http://dichvucong.binhdinh.gov.vn);
* Danh mục thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được ưu tiên giải quyết trước hạn:
TT |
Tên thủ tục hành chính |
Mức độ thực hiện DVC trực tuyến |
|
Mức độ 3 |
Mức độ 4 |
||
I |
Lĩnh vực Xúc tiến thương mại |
||
1 |
|
X |
|
2 |
|
X |
|
3 |
X |
|
|
4 |
X |
|
|
5 |
X |
|
|
II |
Lĩnh vực An toàn thực phẩm |
|
|
1 |
X |
|
* Cách thức nộp hồ sơ trực tuyến như sau:
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định.
- Thực hiện Đăng ký tài khoản, sau đó Đăng nhập.
- Vào mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Công Thương tỉnh Bình Định”; chọn lĩnh vực có thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 hoặc mức độ 4; bấm“Tìm kiếm”.
- Vào mục “Nộp hồ sơ” tại thủ tục cần thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến.
- Chọn “Trường hợp giải quyết”, bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Tại mục “Thành phần hồ sơ”, chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của thủ tục hành chính.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Chọn “Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời khai trên”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
- Lưu lại số hồ sơ để theo dõi tình hình xử lý tại mục “Quản lý hồ sơ đã nộp”.
(Hiện nay, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có bố trí người hỗ trợ hướng dẫn, scan hồ sơ cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu).
3. Khi nộp hồ sơ điện tử qua Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động về thông tin tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ đã nộp qua số điện thoại, zalo, thư điện tử đã đăng ký.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ liên hệ trực tiếp ông Nguyễn Trí Thức – Công chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC của Sở Công Thương tại Quầy số 19 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số điện thoại: 0983699020 để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.
Sở Công Thươngthông báo để tổ chức, cá nhân biết, thực hiện./.
Tác giả bài viết: kien
Ý kiến bạn đọc