Sở Công Thương gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức ngành Công Thương đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ năm - 16/01/2020 23:59 162 590
Ngày 17/01/2020, Sở Công Thương tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức ngành Công Thương đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở, Trần Ánh Tuyết - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Võ Mai Hưng - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các phòng Sở và đơn vị trực thuộc.
Đ/c Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và hạnh phúc đến tất cả các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức hưu trí.
Đ/c Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và hạnh phúc đến tất cả các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở thay mặt cho Lãnh đạo và cán bộ, công chức viên chức Sở Công Thương bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và hạnh phúc đến tất cả các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức hưu trí. Đồng chí Giám đốc Sở cũng báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công  nghiệp, thương mại năm 2019 và những nhiệm vụ, giải pháp của ngành trong năm 2020.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở đã chúc mừng những kết quả đạt được của tập thể cán bộ công chức, viên chức Sở Công Thương trong năm 2019, đồng thời có những chia sẽ, ý kiến đóng góp đối với nhiệm vụ phát triển của ngành trong thời gian đến, mong muốn Sở Công Thương sẽ đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Đ/c Ngô Văn Tổng - Giám đốc Sở đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Sở bị đau, yếu ở tại nhà, không tham dự được buổi gặp mặt nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tình cảm, sự tri ân của công chức, viên chức Sở Công Thương đối với với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước cho sự phát triển ngành Công Thương. Đây còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã từng và hiện đang công tác trong ngành Công Thương gặp gỡ, chia sẻ những tình cảm thân thiết và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác./.

Tác giả bài viết: havtt

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây