Đây là hoạt động nằm trong Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Kon Tum chỉ đạo; Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương tỉnh Kon Tum chủ trì; Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Kon Tum thực hiện. Hội chợ Công Thương - Kon Tum năm 2020 có 350 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Kon Tum; các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 21 Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Du lịch các tỉnh, thành trong cả nước.
Tham gia Hội chợ lần này, tỉnh Bình Định do Đ/c Trần Ánh Tuyết - PGĐ Sở Công Thương kiêm Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì đoàn công tác, cùng với sự tham gia của 08 đơn vị, gồm: Công ty CP SX TM DV Tiến Phát (trà gừng, bột ca cao), Công ty TNHH Yến sào Tam Quan (yến tinh, yến chưng sẵn, sữa hạt), HTX SXTM-DV Phong Nga (bánh cốm, bánh gạo lứt), Công ty TNHH Sachi Nguyễn (bánh tráng nướng các loại), Cơ sở Rượu Bàu đá Thành Tâm (rượu Bàu đá), HTX SXKD Hương Thanh (nước mắm Nhơn Lý, hải sản khô), HTX Nông Công Thương An Nhơn (tinh dầu sả chanh, phân bón hữu cơ), Cơ sở mỹ nghệ Hạnh Ngân (sản phẩm mỹ nghệ).
Một góc gian hàng Bình Định tại Hội chợ Công Thương – Kon Tum 2020
Khu vực trưng bày cho đoàn doanh nghiệp Bình Định được bài trí đẹp, gần khu vực sân khấu nên đã thu hút được nhiều lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm, lượng hàng hóa được tiêu thụ tại Hội chợ khá lớn. Thông qua kỳ Hội chợ, các cơ sở Bình Định đã có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về nội dung bao bì sản phẩm, cách thức tiếp xúc với các nhà phân phối nội địa tại các tỉnh bạn,... từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác cho phù hợp với thị hiếu của thị trường.
Kết thúc Hội chợ, doanh thu bán hàng của các đơn vị tham gia đạt trên 300 triệu đồng và hơn 8.000 lượt khách tham quan mua sắm tại gian hàng Bình Định.
Tác giả bài viết: loantt
Ý kiến bạn đọc