Thành lập Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam

Thứ tư - 25/11/2020 23:59 186 110
Ngày 05/11/2020, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tổ chức lễ ra mắt Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam (CAVEVIET) nhằm thúc đẩy tăng cường quan hệ kinh tế, thương mại giữa hai nước Venezuela và Việt Nam, góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại và đầu tư sau 31 năm thiết lập ngoại giao.
Thành lập Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam

Venezuela là thị trường tiềm năng cho hàng hóa, sản phẩm của Việt Nam. Với đặc thù đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa và chính sách ưu đãi, rất thuận lợi cho việc triển khai các dự án hợp tác sản xuất nông nghiệp, thủy hải sản, khu du lịch nghỉ dưỡng tại biển Caribe. Chính phủ Venezuela cam kết sẽ dành ưu đãi ở mức cao nhất cho các nhà đầu tư Việt Nam. Hiện nay, các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang Venezuela gồm các mặt hàng cao su, cà phê, giày dép, hàng dệt may, thủy sản đông lạnh, phương tiện vận tải. Venezuela cũng có nhu cầu lớn trong việc nhập khẩu các mặt hàng: may mặc, giày dép, vật liệu xây dựng, gạo, thiết bị vật tư y tế,…

Vì vậy, các đơn vị và công ty trong nước có nhu cầu phát triển thương mại, đầu tư với Venezuela thì có thể liên hệ và kết nối giao thương theo địa chỉ sau:

- Chủ tịch: ông Oswaldo Hernández (chủ tịch Tập đoàn Chepel C.A, Venezuela). Email: industriaschepel@cantv.net. Điện thoại: + 58 424 772 0968 (whatsapp).

- Tên chính thức: Phòng Thương mại Venezuela – Việt Nam (Cámara Empresarial Venezolana – Vietnamita – CAVEVIET).

- Trụ sở chính: tòa nhà Plaza de Caracas, quận Libetador, thành phố Caracas, Venezuela.

Tác giả bài viết: trungdtm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây