Tập huấn Thương mại điện tử năm 2019 tại Quy Nhơn

Thứ tư - 05/06/2019 23:59 95 163
Sáng ngày 31 tháng 5 năm 2019, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Sở Công Thương Bình Định đã phối hợp với Công ty Cổ phần VietnamTrade, Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tại Đà Nẵng và Cộng đồng doanh nghiệp SSDE.vn tổ chức lớp tập huấn “Giải pháp ứng dụng cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số - 2019”.
Ông Võ Mai Hưng – Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc chương trình tập huấn
Ông Võ Mai Hưng – Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu khai mạc chương trình tập huấn

Chương trình tập huấn có sự tham gia của gần 110 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, các trường đại học trên địa bàn tỉnh. Đây là chương trình tập huấn có nhiều nội dung rất thiết thực, cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp ứng dụng công nghệ vào việc quảng bá, giới thiệu và khẳng định giá trị sản phẩm của doanh nghiệp mình trong kỷ nguyên số.

Tại chương trình tập huấn, Ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group và cũng là Master trainer của Google đã chia sẻ 12 bước xây dựng hệ thống kinh doanh online vận hành tự động, nội dung  về kinh doanh online, các ưu điểm và lợi thế, cũng như những giải pháp đang được cung cấp có thể phục vụ cho việc kinh doanh online vận hành tự động.

Quang cảnh lớp tập huấn

Ông Nguyễn Minh Long – Giám đốc chiến lược vùng IBL trình bày và hướng dẫn thực hiện giải pháp truy xuất nguồn gốc cùng các lưu ý khi thực hiện, kinh nghiệm thực tiễn về việc truy xuất nguồn gốc cũng như thách thức và lợi ích mà nó mang lại, cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain vào truy xuất nguồn gốc nhằm khẳng định được thế mạnh của việc ứng dụng công nghệ và trong quá trình đảm bảo chất lượng hàng hóa, sản phẩm đến tay người tiêu dùng, cũng như đảm bảo được chất lượng và uy tín của nhà sản xuất từ khẩu trồng trọt - chăn nuôi đến tận tay người tiêu dùng. Đồng thời, có những giải đáp cụ thể với những câu hỏi đến từ các đại diện của Doanh nghiệp tư nhân Na Ni (mặt hàng mật ong sạch), Công ty Cổ phần Thương mại Bắc Sông Trà,…

Theo Ông Võ Nguyên Quốc – Co-founder DOKE chia sẻ của về các  nội dung từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế của Bán hàng, tiếp thị đa kênh, các lưu ý khi thực hiện để tránh lãng phí chi phí của doanh nghiệp, tập trung nguồn lực của doanh nghiệp một cách đúng đắn nhất khi ứng dụng các giải pháp công nghệ và việc sản xuất, kinh doanh cũng đã nhận được sự quan tâm và nhiều câu hỏi đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Qua tham gia lớp tập huấn, các đại biểu tham dự đã nhìn thấy trực quan, được tư vấn trực tiếp và nắm bắt được kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về giá trị cũng như lợi thế rất lớn từ việc ứng dụng các giải pháp công nghệ trong kỷ nguyên số. Đồng thời, thông qua lớp tập huấn, Sở Công Thương, các đơn vị phối hợp cũng đã thu thập, nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng tìm hiểu và sử dụng thử nghiệm các giải pháp công nghệ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, làm cơ sở để tiếp tục thực hiện yêu cầu, mục đích của “Giải pháp ứng dụng cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số - 2019” trong thời gian đến./.

Tác giả bài viết: cuongnm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây